5 (100%) 10 votes

Khi xã hội ngày càng phát triển, không gian nhà ở, các trung tâm thương mại,…, luôn được chú trọng. Thế nên các nhu cầu về mặt trang trí, làm đẹp cho mọi công trình đều rất phổ biến. Mỗi năm đều có rất nhiều loại vật liệu trang trí mới được ra đời. Và, điển hình trong đó là Nhựa giả đá Quảng Ngãi. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chúng ở khắp mọi nơi. Từ ốp tường, làm vách, hay ốp thang máy,…, thì chúng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

tam-nhua-gia-da-quang-ngai

 

1.Độ bền cao nhờ cấu tạo 4 lớp

– Lớp bảo vệ (UV)
– Lớp họa tiết (vân đá)
– Lớp PVC nguyên chất
– Lớp đế (PVC nền)

Kích thước: 1220 x 2440mm (1m22 x 2m44)
Độ dày: 2.8 mm
Trọng lượng: 16 kg / tấm
Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3
Màu nền: Phôi nhựa nguyên chất màu xám hoặc trắng.
Bề mặt: Vân đá cẩm thạch Mable, vân đá hoa cương, vân gỗ, vân 3D…

nhua-van-da-quang-ngai

2. Đặc tính ưu việt của tấm nhựa giả đá Quảng Ngãi

– Giống đá thật lên đến 80%: Tấm vân đá PVC được thiết kế với những đường vân, hoa văn, màu sắc được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ rất giống đá thật. Chính vì thế khi bạn lựa chọn vật liệu này. Không gian nhà bạn trở nên lộng lẫy và sang trọng. Khi chỉ nhìn qua bằng mắt thì khó có thể phân biệt được đâu là nhựa giả đá hay đá tự nhiên.

Có rất nhiều mẫu vân và màu sắc như “đen hoa tuyết”, “trắng hy lạp”, “vàng dubai”,… Giống hệt đá tự nhiên, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng.

– Độ bền cao: Tấm PVC giả đá được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp nên mức độ chịu lực, va đập mạnh khá tốt. Bên cạnh đó, độ đàn hồi cũng là một trong những ưu điểm vượt trội. Vì thế độ bền rất cao, sử dụng được trong thời gian khá dài.

tam-nhua-pvc-gia-da-quang-ngai

– Cách âm tốt: Nhựa giả đá hoa cương có độ dày khá lớn nên có thể cách âm đến 90%. Vì vậy, rất thích hợp để trang trí cho các quầy bar, phòng karaoke. Và, những khu vực đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

– Thi công, lắp ráp dễ dàng:  Với ưu điểm nổi bật là có trọng lượng tương đối nhẹ. Nên quá trình thi công, lắp ráp không tốn nhiều công sức. Nhờ đó, độ chính xác trong thi công tốt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Sản phẩm này được đánh giá là 1 phương án lâu dài do độ bền và tuổi thọ khá cao.  Chúng xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo trong trang trí nội thất, thay thế đá tự nhiên.

3. Thẩm mỹ, sang trọng khi được ứng dụng

Dựa trên các các ưu điểm vượt trội kể trên mà tấm nhựa ốp tường luôn là lựa chọn hàng đầu. Cho nhiều nhà thiết kế xây dưng, chủ thầu hay những gia chủ muốn làm đẹp công trình của mình.

– Sản phẩm tấm PVC vân đá được sử dụng rộng rãi trong thi công, trang trí. Cho các khu vực đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như : Khách sạn, quầy lễ tân, nhà hàng, các khu vui chơi giải trí ( Bar, Karaoke…)

– Bên cạnh đó, tấm ốp vân đá còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Khi sử dụng trong gia đình, biệt thự, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh,… Sẽ tạo sự thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế cho không gian ngôi nhà bạn.

tam-nhua-pvc-van-da-gia-re-quang-ngai

– Hệ thống văn phòng (Tòa văn phòng, phòng hội nghị,…)

– Hệ thống giáo dục (Trường học, trung tâm đào tạo, trường mầm non, …)

– Hệ thống thương mại (Siêu thị, chợ, nhà hàng, các trung tâm vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực,…)

– Hệ thống gia dụng (Phòng khách nội thất gia đình, phòng ngủ, phòng bếp, ban công, phòng sách, …)

tam-nhua-gia-da-quang-ngai

– Hệ thống giao thông (Sân bay, ga tàu, trạm xe hơi, bến tàu, …)

– Hệ thống y tế (Bệnh viện, Phòng thí nghiệm, Xưởng thuốc, viện điều dưỡng,…)

Nội thất Trường Minh chuyên cung cấp vật tư và thi công Nhựa PVC giả đá.

Liên hệ với Hotline 0 9 0 9 4 8 6 4 6 6 để được tư vấn thông tin cụ thể.

NỘI THẤT TRƯỜNG MINH

  •  TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  •  0909 486 466 – 0903 771 667
  •  Noithattruongminh123@gmail.com
  •  Www.noithattruongminh.com.vn