5 (100%) 10 votes

 Thi công vách thạch cao cách âm tại Đà Nẵng

Tiếng ồn tại những khu vực nội thành Đà Nẵng, gần đường ray xe lửa, gần nhà máy sản xuất, hay nhà mặt tiền đường phố tạo cho bạn một cảm giác bực bội mệt mỏi. Đôi lúc chán nản căng thẳng khi không thể dứt nổi các âm thanh kia.

Bạn đang cần đến những giải pháp để cải thiện những bất cập trên thì lựa chọn xây dựng vách thạch cao cách âm là giải pháp thích hợp nhất.

Vách thạch cao cách âm tại Đà Nẵng là giải pháp hạn chế ngăn cản tiếng ồn truyền từ môi trường này sang môi trường khác.

thi-cong-thach-cao-cach-am

Tại sao cần thiết kế vách thạch cao cách âm

Trong môi trường sống hiện đại, ô nhiễm tiếng ồn gây nhiều trở ngại cho cuộc sống và sức khỏe tinh thần của bạn và gia đình.

Vách thạch cao cách âm làm giảm đáng kể, thậm chí là tiêu âm cực tốt. Giúp cuộc sống sinh hoạt và làm việc của gia đình trở nên yên lành hơn.

Và trong một số trường hợp công việc hoặc sinh hoạt, chúng ta cũng cần hạn chế những âm thanh phát ra trong hoạt động sản xuất.

trần nhựa chống nóng tại đà nẵng

Những lợi ích giải pháp chống ồn mang lại

Giải pháp chống ồn bằng vách thạch cao cách âm giúp hạn chế âm thanh truyền từ trong ra ngoài hoặc ngược lại, tạo nên không gian yên tĩnh, riền tư.

Ngoài ra giải pháp chống ồn giúp bạn hạn chế gây phiền toái, ảnh hưởng tiếng ồn đến các khu vực xung quanh khi âm thanh sinh hoạt phát ra quá lớn như vũ trường, phòng karaoke hoặc các phòng máy sản xuất…

vách-thạch-cao

Những công trình cần phải lắp đặt vách thạch cao cách âm

Các khu vực hạng mục cần sự riêng tư: nhà ở, phòng khách sạn, phòng hội nghị

Các khu vực hoạt động làm ăn , tập luyện phát ra âm thanh quá lớn như vũ trường, phòng karaoke, quán bar, hoặc các phóng máy vận hành quá lớn.

Đơn vị thi công vách thạch cao cách âm tại Đà Nẵng

Nội thất Trường Minh tự hào là đơn vị thi công vách thạch cao cách âm uy tín chất lượng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận

Với đội ngũ thợ hơn 10 năm trong nghề, đội ngũ tư vấn nhiệt tình nhất, đơn vị chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Đội ngũ nhân lực làm việc nhiệt tình, đúng kỹ thuật và gọn gàng, sạch sẽ.

Đơn vị chúng tôi luôn cập nhật bảng giá mới nhất, với mức giá cạnh tranh nhất, phù hợp với từng gia chủ theo yêu cầu cao hoặc những khách hàng thuê văn phòng, thuê nhà cần giá hợp lý nhất.

Thủ tục hợp đồng và hóa đơn VAT đầy đủ nếu khách hàng có yêu cầu.

vách thạch cao đẹp

Liên Hệ

Nội thất Trường Minh

Đc: 603 Núi Thành – Hải Châu – Đà Nẵng

SĐT : 0909486466 – 0903771667

Email: noithattruongminh123@gmail.com

Website: noithattruongminh.com.vn