Rate this post

Bạn đang cân nhắc làm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhưng chưa biết chọn loại sàn nhựa nào? Ưu, nhược điểm của từng loại ra sao? Các bước kiểm tra khi mua sàn nhựa vân gỗ là gì?và lựa chọn loại sàn nào phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

san-nhua-gia-go-da-nang

 

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ  Đà Nẵng là gì?

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa Vinyl …là loại vật liệu lót sàn được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC (Poluvinylclorua) hay gọi tắt là nhựa Vinyl.

Tuy là loại vật liệu mới trong một vài năm trở lại đây nhưng đang ngày càng trở lên phổ biến và được tin dùng nhờ những ưu điểm của nó. Loại sàn này có thành phần chính từ nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia. Bên trên là lớp bề mặt giả gỗ có màu sắc và họa tiết như các loại sàn gỗ.

Các loại sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Đà Nẵng

Về cơ bản sàn nhựa giả gỗ có 2 loại chính là sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.

Sàn nhựa dán keo

Sàn nhựa dán keo sẵn hay còn gọi là sàn nhựa giả gỗ tự dán, sàn nhựa tự dính, sàn nhựa thông minh…là loại đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tiện dụng và giá thành rất rẻ.

 

cach-thi-san-nhua-dan-keo-gia-re

 

Cũng có cấu tạo 5 lớp như sàn nhựa giả gỗ dán keo và mang những ưu điểm sáng tạo cơ bản của sàn nhựa giả gỗ nói chung nhưng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tự dán có sẵn keo có cách thi công dễ dàng hơn hẳn.

Sau quy trình xử lý nền bằng phẳng, người thi công chỉ cần bóc lớp decal sau tấm sàn nhựa giả gỗ là có thể lắp đặt chúng trên nền không gian yêu cầu.

Lớp keo chuyên dụng được đổ sau tấm sàn nhựa giả gỗ sẽ đảm bảo độ liên kết giữa sàn nhựa giả gỗ và sàn vững chắc nhất.

Sàn nhựa hèm khóa

Ra đời sau và được cải tiến từ sàn nhựa dán keo, với thiết kế 6 lớp tiên tiến sàn nhựa hèm khóa SPC (sàn nhựa giả gỗ không dùng keo) tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với tính kháng khuẩn, kháng nước 100% sàn nhựa hèm khóa có tính ứng dụng cao hơn so với các vật liệu lát sàn khác. Bên cạnh đó ,các miếng sàn nhựa giả gỗ loại này được liên kết chắc chắn với nhau và với nền bởi các hèm khóa âm dương.

 

san-nhua-hem-khoa-gia-go

 

Với kết cấu 6 lớp chuyện biệt, đặc biệt là hệ thống hèm khóa âm dương tại rìa tấm nhựa giúp chúng liên kết với nhau, liên kết với sàn mà không cần keo dán.

Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Đà Nẵng ?

Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ không là thắc mắc của đông đảo khách hàng hiện nay. Để tìm lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi này, khách hàng có thể tham khảo thêm một số ưu – nhược điểm của sản phẩm dưới đây:

Ưu điểm

Sàn nhựa giả gỗ có khả năng chịu nước tốt, rất thích hợp sử dụng cho môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Hơn nữa, dòng sản phẩm này không bị tác động của mối mọt như việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, sàn nhựa giả gỗ có tính thẩm mỹ cao, sở hữu nhiều dạng hoa văn, họa tiết vân gỗ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

sàn nhựa giả gỗ được làm từ chất liệu nhựa PVC kết hợp với các loại phụ gia cao cấp. Có độ bền tốt, không bị cong vênh hay có ngót trong quá trình sử dụng. Đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn.

Giá thành cũng như chi phí vận chuyển, sàn nhựa giả gỗ được đánh giá rẻ hơn nhiều so với các loại sàn gỗ tự nhiên hoặc gạch lát sàn.

san-nhua-gia-go-gia-re

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ cũng có một số nhược điểm như:

  • Các hoa văn, họa tiết được in trên sàn nhựa thường mang tính máy móc, rập khuôn không có được vẻ đẹp tự nhiên như hoa văn gỗ thật.
  • So với sàn gỗ tự nhiên thì tính sang trọng, thẩm mỹ và độ bền của sàn nhựa giả gỗ thấp hơn.

Tại sao thị trường lại ưa chuộng sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Đà Nẵng hơn sàn gỗ công nghiệp

Sàn nhựa giả gỗ sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu với những cải tiến đột phá  giúp cho sản phẩm được nhiều người lựa chọn với khá nhiều ưu điểm:

  • Thi công rất tiện lợi, nhanh gọn, việc lắp đặt cực kỳ đơn giản
  • Khách hàng hoàn toàn có thể tự mình thi công, tiết kiệm chi phí.
  • So với dòng sàn gỗ công nghiệp  thì tấm lót sàn nhựa giả gỗ có độ bền gấp nhiều lần về cấu trúc vật liệu và độ mài mòn bề mặt.
  • Siêu nhẹ, đàn hồi, cách âm tốt, chống mối mọt tuyệt đối.
  • Hạn chế ẩm ướt, dễ lau chùi, không bám dính, không biến dạng, cong vênh.
  • Ván sàn nhựa giả gỗ có giá rẻ hơn nhiều so với các vật liệu lát sàn khác.

Báo giá sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Đà Nẵng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sàn nhựa giả vân gỗ đang thịnh hành đó là sàn nhựa hèm khoá và sàn nhựa tự dán. Về cơ bản cả 2 loại sàn nhựa vân gỗ này đều cho chất lượng sử dụng tương đương nhau. Bên dưới là bảng giá bán lẻ các loại sàn nhựa giả gỗ để quý khách tham khảo

  • Sàn nhựa dán keo: có giá 99.000 đồng/m2
  • Sàn nhựa hèm khoá cao cấp: có giá 270.000 đồng/m2

Giá của sàn nhựa giả gỗ trên chỉ là mức giá tham khảo, giá có thể thay đổi tùy theo biến động của thị trường và mức giá nhà máy đưa ra. Nếu mua hàng với số lượng lớn, chắc chắn các bạn sẽ được thương lượng về giá .

Những mẫu sàn nhựa giả gỗ giá rẻ đẹp Đà Nẵng tại Nội Thất Trường Minh

 

san-nhua-gia-go-gia-re-da-nang

 

San-nhua-gia-go-dep

 

cong-trinh-san-nhua-gia-go

 

 

Nơi cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại sàn nhựa giả gỗ bao gồm: sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa… Chúng tôi tự hào rằng là đơn vị cung cấp số lượng sản phẩm, chất lượng và mẫu mã sàn nhựa hàng đầu tại Đà Nẵng.

Các công trình mà quý khách gửi gắm sẽ được cam kết bàn giao đúng tiến với tiến độ thi công. Những ưu điểm vượt trội mà bạn có thể lưu tâm khi lựa chọn nội thất Trường Minh là nhà phân phối và là đơn vị thi công trực tiếp:

  • Nguồn gốc sàn nhựa giả gỗ rõ ràng và được kiểm định đầy đủ
  • Cam kết chất lượng và được bảo hành mọi sản phẩm theo quy định trên hợp đồng.
  • Chính sách bán hàng và giá cả được niêm yết rõ ràng.
  • Đổi trả miễn phí 100% đối với các sản phẩm lỗi.

Địa chỉ: 25 Trịnh Đình Thảo,quận Cẩm Lệ,tp Đà Nẵng

Liên hệ : 0909486466 hoặc nhắn tin qua page