Rate this post

Hiện nay, đi cùng với sự phát triển của ngành trang trí và xây dựng nội thất thì không thể không kể đến vật dụng đi kèm đó là keo dán tấm nhựa PVC. Một loại keo đa năng nhiều công dụng với khả năng bám dính cao, chịu nhiệt tốt, độ thẩm mỹ cao và rất dễ dàng thi công.

1. KEO WINBOND LÀ GÌ?

Keo Winbond là loại keo xây dựng đa năng có các tính năng vượt tiêu chuẩn quy định. Sản phẩm được thiết kế để có thể dùng cho nhiều loại vật liệu khác nhau kể cả gỗ ướt, gỗ đông đá hay đã qua xử lý.  Keo winbond có khả năng lấp đầy các khe hở, khuyết tật bề mặt của các vật liệu lắp ghép tạo nên các bề mặt nền vững chắc hơn. Việc dùng keo này để dán sàn gỗ giúp giảm số lượng đinh giữ, loại trừ các chuyển dịch gập ghềnh của sàn gỗ thường sinh ra tiếng kêu khó chịu. Sản phẩm này có khả năng kháng nước tuyệt đối và có độ đàn hồi lâu dài.

Keo_WinBond_chuyen_dung

2. ƯU ĐIỂM CỦA KEO WINBOND ĐA NĂNG

2.1 Khả năng bám dính cao

Khác với những loại keo thông thường, keo Winbond  chuyên dụng phù hợp với hầu hết các vật liệu như nhựa, gỗ, kim loại. Nhờ đó, độ bám dính, kết nối các tấm với nhau cực kỳ chắc chắn. Đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, Keo dán tấm pvc có khả năng chịu nước và chịu áp lực rất cao.

2.2 Độ thẩm mỹ cao

Keo Winbond được sản xuất với rất nhiều màu sắc khác nhau giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc phù hợp. Vì vậy, những đường dán giữa 2 loại vật liệu không lộ nhiều.

keo_winbond

Nếu nhìn xa, các bạn cứ tưởng chừng như đây là 1 tấm vật liệu liền mạch rất đẹp mắt và có độ thẩm mỹ khá cao.Bên cạnh đó, độ dày của keo  đá không lớn lắm làm cho những đường nối giữa 2 tấm nhựa giả đá trở nên mềm mại và không lộ rõ.

2.3 Khả năng chịu nhiệt cao

Khả năng chịu nhiệt của Keo Winbond khá cao. Vì vậy, keo dán tấm pvc phù hợp với hầu hết các môi trường khí hậu khác nhau như nhà ăn – nơi thường xảy ra quá trình tiếp xúc với lửa, với nhiệt độ cao.

2.4 An toàn khi sử dụng

Sản phẩm keo dán tấm nhựa PVC không chứa các chất độc hại như Formaldehyde, benzene…, được kiểm nghiệm trước khi đưa đến người tiêu dùng. Rất thân thiện với môi trường, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

3. HƯỚNG ĐẪN SỬ DỤNG KEO DÁN TẤM NHỰA PVC

  • Nhiệt độ thi công: từ 0°F -18°C đến 100°F 38°C
  • Nhiệt độ sử dụng: -20°F. đến 120°F.
  • Phương pháp thi công: Cắt xéo đầu vòi theo kích thước phù hợp / Chọc thủng miệng ống keo / Lắp ống keo vào súng bắn keo / Dùng tay bóp cò súng bơm keo lên bề mặt vật liệu cần dán.
  • Độ phủ tối đa: Bảng dưới đây mô tả chiều dài đường keo bơm ra tuỳ thuộc vào bề rộng của đường keo dán
  • Thời gian cho phép thi công: Khoảng 20-30 phút đốI vớI đường keo keo rộng ¼”
  • Chuẩn bị bề mặt thi công: Các bề mặt dán ghép cần phải được làm sạch, không dính dầu, mỡ, nước, các tạp chất khác có thể ảnh hưởng đến khả năng kết dính. Trét Keo Winbond lên chỉ một bề mặt cần dán, sau đó ghép chặt 2 mặt vật liệu cần dán lại với nhau.
  • Làm sạch: Dùng dao trét cạo bỏ phần keo thừa

    4. ĐỊA CHỈ MUA KEO DÁN TẤM NHỰA PVC uy tín tại Đà Nẵng

phan_phoi_keo_winbond

  • Nội thất TRƯỜNG MINH là đơn vị chuyên phân phối các loại tấm nhựa giả đá,pvc, phào chỉ trang trí, nẹp nhôm xây dựng .Đặc biệt không thể thiếu loại vật dụng đi kèm đó là keo dán đa năng Winbond. Công ty ngụ tại 25 Trịnh Đình Thảo, quận Cẩm Lệ,tp Đà Nẵng.hãy liên hệ ngay qua số :0909486466 hoặc nhắn tin trực tiếp để được mua hàng nhanh.