Rate this post

Trần nhựa giả gỗ đang là xu hướng thi công, thiết kế nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này còn có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm, thương hiệu tấm ốp trần nhựa để người dùng lựa chọn. Nếu bạn chưa biết về loại vật liệu này, hãy cùng đọc bài viết mới nhất của chúng tôi để cập nhật những thông tin về trần nhựa giả gỗ nhé!

 

tran-nhua-nano-gia-go-Da-Nang

 

Trần Nhựa Giả Gỗ Là Gì?

Trần nhựa giả gỗ là loại vật liệu ốp lát được thiết kế phù hợp cho trần nhà, sử dụng chất liệu bằng nhựa dạng tấm ốp lên trần và lắp ráp nối dài nhau tạo thành khối. Đặc điểm của tấm nhựa ốp trần là có trọng lượng nhẹ, chống chịu được  thời tiết khắc nghiệt và mang lại cảm giác sang trọng cho không gian sử dụng. Cấu tạo bền chắc đảm bảo khả năng cố định được ở vị trí trên cao. Ốp trần giả gỗ có thể được thiết kế bề mặt đơn sắc hoặc bề mặt giả gỗ, phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường. Chính vì vậy, sản phẩm này đang dần thay thế các chất liệu ốp trần như thạch cao, trần gỗ.

Cấu tạo của trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Trần nhựa giả gỗ có cấu từ bột nhựa PVC hoặc từ hạt nhựa PE nguyên sinh sau quá trình xử lý công nghiệp tạo thành.

Về cấu tạo chi tiết thì trần nhựa giả gỗ về cơ bản có thể chia làm 4 phần:

+ Lớp PVC nền :nằm phía dưới cùng của sản phẩm. Lớp này được tạo thành bởi bột đá tỷ lệ nhỏ với nhựa nguyên chất. Nhiệm vụ chính của lớp là nâng đỡ và bảo vệ các lớp còn lai từ phía dưới.

+ Lớp PVC nguyên chất: được làm từ nhựa nguyên chất 100%. Đây chính là lớp chính, đem đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Thông thường lớp PVC nguyên chất sẽ chiếm tỷ trọng lớn nhất trong sản phẩm.

+ Lớp film màu: Đây chính là lớp mà các họa tiết vân gỗ được tạo thành. Sử dụng công nghệ in càng cao thì hình ảnh vân gỗ càng sắc nét và đẹp mắt. Vân gỗ sẽ đem đến cho bạn cảm giác như sử dụng gỗ thật. Do đó, đem đến hiệu quả thẩm mĩ cao hơn, mà chi phí lại rẻ hơn nhiều.

+ Lớp bảo vệ bề mặt: lớp phủ bảo vệ này đem đến cho sản phẩm một số đặc điểm như: chống nước, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn, chống mối mọt, chống tia UV,…

Thực chất tấm nhựa ốp trần giả gỗ đều cấu tạo giống nhau nhưng để phân biệt thì ta có thể chia làm 2 loại như sau:

 Trần nhựa nano giả gỗ :

Trần được cấu trúc dạng tấm phẳng có kích thướt dài 40x6x2900m và có màu sắc thì giống đến 99% là gỗ thật.Tấm nhựa nano ốp trần giả gỗ là dòng sản phẩm nhựa giả gỗ giá rẻ cũng được rất nhiều người quan tâm.

 

tran-nhua-nano-gia-go-Da-Nang-dep

 

Trần nhựa lam sóng giả gỗ :

Trần được cấu trúc kiểu khối sóng vuông dạng zich zac.  Lam nhựa giả gỗ được ứng dụng  rất nhiều trong thi công ốp tường, ốp lamdri, ốp trần… Sản phẩm lam nhựa giả gỗ có giá thành khá cao.

 

tran-nhua-gia-go-bang-lam-song

Ứng dụng trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng.

Hiện nay, trần nhựa giả gỗ được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Các căn hộ chung cư, văn phòng, nhà sửa chữa, hội trường,… đều đã sử dụng sản phẩm này. Nhờ những ưu điểm nổi trội của nó, sản phẩm ngày lại được yêu chuộng nhiều hơn nữa. Trong tương lai, đây hứa hẹn là cái tên rất nổi bật trong thiết kế nội thất hiện đại.

Ưu điểm của trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng.

Không phải tự nhiên mà ốp trần nhựa giả gỗ lại ngày càng nhiều người tin tưởng sử dụng. Dưới đây là một trong số những giá trị nổi bật nhất của sản phẩm này.

Ưu điểm :

+ Mẫu mã đa dạng, màu sắc và vân gỗ đẹp tự nhiên:

Trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng là một sản phẩm mô phỏng so với gỗ tự nhiên do đó việc sản phẩm đa dạng về mẫu mã chính là lợi thế cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp. Ngoài ra, với công nghệ in ngày càng hiện đại thì bề mặt vân gỗ sẽ trông khá giống với vân gỗ thật. Đấy là một yếu tố mà người dùng đánh giá cao sản phẩm này.

+Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt:

Đặc thù của nhựa chính là trọng lượng nhẹ, các sản phẩm từ nhựa luôn khá nhẹ nên sẽ dễ dàng và thuận tiện cho quá trình thi công lắp đặt.

+ Không cong vênh mối mọt và khả năng chịu nước tốt:

Ưu điểm nổi trội nhất của nhựa so với gỗ là hoàn toàn không bị mối mọt, khả năng cong vênh do tác động của thời tiết cũng khá thấp. Ngoài ra, sản phẩm cấu tạo từ nhựa khả năng chịu nước là cực kì cao so với sản phẩm từ gỗ.

+ Chống cháy và cách nhiệt khá tốt:

Nhựa cũng như gỗ khá dễ cháy nếu chịu tác động từ nhiệt. Tuy nhiên, trần nhựa giả gỗ được cấu tạo khá đặc biệt đó là dưới tác động của nhiệt thì sản phẩm sẽ tự co lại, khả năng bắt lửa cũng kém đi. Chức năng chính của trần nhựa chính là cách nhiệt, giảm lượng nhiệt tối đa từ trên mái nhà xuống dưới.

+ Thân thiện môi trường và không bám bụi:

Nhựa cấu tạo nên tấm ốp trần giả gỗ chính là từ nhựa nguyên sinh. Vậy nên sản phẩm khá thân thiện với môi trường. Bề mặt tấm ốp được phủ một lớp UV có chức năng chống bám bụi.

+ Dễ dàng vệ sinh lau chùi:

Chính vì khả năng chống bám bụi tuyệt vời cho nên sản phẩm này cũng rất dễ dàng vệ sinh lau chùi nếu trường hợp bị bám bẩn.

+ Giá thành rẻ so với gỗ công nghiệp và tự nhiên:

Về giá thành thì trần nhựa giả gỗ rẻ hơn so với các dòng trần nhựa từ gỗ. Giá thành rẻ chính từ việc vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

Vì sao lại chọn thi công trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng ?

Trần nhựa giả gỗ luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Khi ốp trần nhựa giả gỗ căn nhà của bạn sẽ trở nên mới lạ. Màu sắc vân gỗ sắc nét giống 90% gỗ thật. Chi phí để mang lại trần nhà đẹp khá là rẻ và tiết kiệm hơn rất nhiều khi bạn ốp trần bằng gỗ thật.

 

tran-nhua-gia-go-da-nang-dep-nam-2023

 

Những đặc điểm mà nhựa giả gỗ mang lại sẽ không thể nào làm bạn bỏ qua chúng. Một loại vật liệu đang được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Vì vậy có lí do gì để bạn không lựa chọn ốp trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng đúng không. Công ty nội thất Tân Trường Minh sẽ là đơn vị thi công hoàn hảo trần nhựa giả gỗ cho bạn tại Đà Nẵng. Với chi phí phải chăng nhưng mang lại một ngôi nhà thật giá trị.Hãy để chúng tôi đồng hành với từng căn nhà thân yêu của bạn nhé!

                                                  CÔNG TY TNHH MTV TÂN TRƯỜNG MINH

                                               Địa chỉ : 25 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ , Đà Nẵng

                                               Hottline : 0909486466 – 0903771667

                                               Website:https://noithattruongminh.com.vn/