Rate this post

Hiện nay, cuộc sống đang dần thay đổi,tiến bộ hơn. Cũng chính vì thế mà mọi khách hàng đều trao chút cho ngôi nhà của mình thêm đẹp hơn. Một ngôi nhà mới mẻ,hiện đại với loại vật liệu cũng vô cùng mới. Đó là tấm nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng đang dần được thay thế các loại gỗ tự nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng mà lại còn tiết kiệm một phần chi phí. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua 3 mẫu thi công nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng nhé !

Tấm nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng là gì?

Tấm ốp tường nano là một dạng tấm ốp tường PVC cũ được sản xuất theo công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC. Tấm nhựa nano giả gỗ là vật liệu được làm từ nhựa cây và bột đá không thấm nước, chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm.

tam-nhua-nano-op-phong-khach-dep

 

Ưu điểm tuyệt vời của tấm ốp tường nhựa PVC

Tấm nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng được làm từ hạt nhưa nguyên sinh và phụ liệu như bột đá, nhựa cây… Đây là một trong những nguyên liệu ít ảnh hưởng tới môi trường. Sản phẩm có các ưu điểm sau:

+ Phù hợp khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam: Chống ẩm mốc, chống thấm nước tuyệt đối.

+ Bề mặt có độ chân thật cao, dễ dàng thay thế Đá tự nhiên, Gạch men, gỗ ốp…

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí thấp và thi công lắp đặt dễ dàng.

+ Dễ dàng vệ sinh vì bề mặt khá bóng và không thấm nước.

+ Thẩm mỹ cao, sang trọng không kém gì đá tự nhiên.

+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Top 3 mẫu thi công nhà ở với tấm nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng :\

Tấm nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng được ứng dụng rất nhiều trong thi công nhà ở. Cùng điểm qua dưới đây nhé !

Top 1 thi công tấm nhựa nano giả gỗ ốp trần :

Tấm nhựa nano giả gỗ ốp trần mang lại phong cách vừa hiện đại và cũng vừa cổ điển. Trần nhựa nano luôn mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng và đẳng cấp .

tran-nano-gia-go-sieu-dep

 

tran-nano-gia-go-phong-khach

Top 2 thi công tấm nhựa nano giả gỗ ốp tường :

tam-nhua-nano-gia-go-op-tuong-phong-ngu

 

tam-nhua-nano-gia-go-op-tuong-phong-ngu-dep

Tấm nhựa nano giả gỗ ốp tường được rất nhiều khách hàng sử dụng. Tấm ốp được thay thế cho các loại gỗ tự nhiên đem đến cho khách hàng ngôi nhà mới mẽ nhưng lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Top 3 thi công tấm nhựa nano giả gỗ ốp lamri tường :

tam-nhua-nano-gia-go-op-lamri-phong-khach-Da-Nang

Tấm nhựa nano cũng được mọi người sử dụng cho thi công lamri tường nhà. Thay vì lamri bằng gạch men như thông thường thì khách hàng cũng đã lựa chọn tấm nhựa nano giả gỗ để lamri tường. Màu sắc của gỗ mang lại cho ngôi nhà tô thêm phần điểm nhấn,và mang đến sự tự nhiên cho ngôi nhà.

larrmi-nhua-nano-op-tuong Đà Nẵng

Nội thất Tân Trường Minh đơn vị uy tín thi công tấm nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng .

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề ,nội thất Tân Trường Minh luôn được khách hàng lựa chọn và tin tưởng để giao mọi công trình thi công nhựa nano giả gỗ Đà Nẵng. Đến với Tân Trường Minh quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, niềm tin của khách hàng là nguồn động lực cho Công ty hoàn thành ngôi nhà hoàn hảo nhất. Đến với nội thất Tân Trường Minh quý khách sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi từ công ty và những chính sách tốt cho đại lý.

CÔNG TY TNHH MTV TÂN TRƯỜNG MINH 

Địa chỉ: 25 Trịnh Đình Thảo , Cẩm Lệ , Đà Nẵng

Hotline: 0909486466 – 0903771667