5 (100%) 15 votes

THI CÔNG LAM NHỰA GỖ GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG 0909486466

Lam trang trí nhựa gỗ mang lại vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, tạo ra không gian sống thân thiện trong trang trí nội thất, ngoại thất hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm không bị mối mọt, rạn nứt trên bề mặt, chịu được thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao. Là giải pháp hoàn hảo cho việc chống thời tiết nồm, ẩm ướt, chống cong vênh cho tường nhà.

 nhua-op-tuong-gia-re

1/ Lam trang trí nhựa gỗ – Giải pháp trang trí nội thất mới, ấn tượng 

Như tên gọi của nó, lam trang trí nhựa gỗ là vật liệu trang trí nội, ngoại thất thế hệ mới. Sở dĩ gọi tấm ốp tường giả gỗ này là vật liệu thế hệ mới là vì nó có bề ngoài giống gỗ tự nhiên nhưng làm từ bột nhựa cao cấp nên đặc biệt bền bỉ. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho các tính đồ yêu vẻ đẹp mộc mạc, trang nhã của gỗ. Từ nay, bạn có thể thoái mái ốp, lát tấm nhựa giả gỗ trong không gian sống mà không sợ tốn chi phí cao, không lo bảo quản gỗ khỏi mối mọt, cong vênh,…
tam-op-nhua-da-nang
Lam trang trí nhựa gỗ ra đời là bước tiến đáng kể trong ngành kiến trúc. Bạn không cần phải bỏ ra khoảng tiền lớn mua gỗ tự nhiên, mà vẫn sở hữu nội thất sang trọng, ấn tượng khi sử dụng lam trang trí giả gỗ này.
nhua-op-tuong-da-nang
tran-nhua-gia-go-da-nang

2/ Lam trang trí nhựa gỗ kế thừa mọi ưu điểm của nhựa và gỗ

Lam trang trí nhựa gỗ được sản xuất từ  20% nhựa PVC, 80% bột gỗ và phụ gia. Nó có các đường vân gỗ nổi giống gỗ tự nhiên như thật, không thể phân biệt bằng mắt thường. Tấm lam trang trí nhựa giả gỗ này có thể linh hoạt lắp đặt, ghép dọc ngang thành nhiều mẫu thiết kế khác nhau thể hiện cá tính và sự sáng tạo của bạn.
nhua-lam-go-op-tuong
Nó kế thừa mọi đặc tính bền nhẹ của dòng nhựa cao cấp như:
+ Chịu được thời tiết nồm, ẩm ướt cao.
+ Sử dụng trực tiếp không cần sơn bảo vệ.
+ Cách nhiệt, có thể làm thanh chắn nắng ngoài trời.
+ Không mối mọt, không mục nát, vỡ vụn.
+ Thân thiện với môi trường.
+ Nhẹ nhàng ,bền đẹp, không bay màu.
+ Chậm bắt cháy.
+ Dễ dàng lắp đặt, chi phí thấp.
thi-cong-nhua-op-tuong-gia-re

3/ Báo giá, thi công tấm nhựa giả gỗ ốp tường bao đẹp Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu tấm ốp tường vân gỗ, đang phân vân nó có phù hợp với ngân sách của gia đình bạn hay không? Và đang cần tham khảo thêm? Hãy liên hệ với chúng tôi sơm nhất nhé. Mỗi thiết kế tại Trường Minh sau khi được trang trí nhựa ốp tường giá rẻ đều có vẻ đẹp trang trọng, ấm áp. Đến Nội thất Trường Minh là bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình:
  • Luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi lúc.
  • Đảm bảo hàng chất lượng, nhập khẩu.
  • Đảm bảo thi công nhanh chóng, hoàn thiện đẹp như ý.
  • Giá cả thấp nhất tại thị trường Đà Nẵng.
  • Luôn có nhiều mẫu mã sẵn sàng cho khách lựa chọn.

GIÁ THI CÔNG NHỰA ỐP TƯỜNG TẠI ĐÀ NẴNG của Trường Minh dao động từ 350.000 đồng – 550.000 đồng /1m2

nhua-op-tuong-da-nang

 

 Ngoài ra Nội Thất Trường Minh còn có thêm sản phẩm Tấm ốp nhựa giả đá . Với nhiều mẫu mã giả đá sang trọng, tấm PVC vân đá sẽ đảm bảo một nét sang trọng tuyệt đối với căn nhà bạn.
Liên hệ hotline : 0909486466 để được tư vấn miễn phí.