Rate this post

Hiện nay các loại sàn nhựa giả gỗ đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường, những loại sàn này có được vẻ ngoài sang trọng của sàn gỗ lại có giá thành vô cùng hợp lý. Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng luôn là loại sàn được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự sang trọng, mát mẻ và dễ dàng vệ sinh.

Tuy nhiên để có thể lắp đặt và sử dụng sàn nhựa giả gỗ  thì chi phí so với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp thì lại nhỏ hơn đáng kể. Vậy sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng là gì? Nó có những ưu điểm gì? Ngày hôm nay hãy cùng nội thất Trường Minh tìm hiểu về loại sàn này nhé.

san_nhua_hem_khoa

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng là gì?

Sàn nhựa giả gỗ còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác là sàn nhựa vân gỗ. Đây là loại sàn làm bằng vật liệu với chủ yếu là PVC kết hợp cùng một số chất phụ gia khác. Những loại sàn nhựa giả gỗ này thường được nhà sản xuất phủ lên trên bề mặt nhựa một lớp Vinyl để có thể tăng được độ bóng của sản phẩm và đồng thời cũng giảm trầy xước.

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng có 2 loại chính đó là: sàn nhựa hèm khóa ( tương tự như sàn gỗ công nghiệp) và sàn nhựa dán keo. Tuy nhiên, do nhu cầu cùng của người tiêu dùng và những yêu cầu khắt khe hơn trong thi công, thời gian gần đây có ra mắt dòng sản phẩm sàn nhựa có keo tự dán. Mỗi dòng sàn nhựa giả gỗ có ưu, nhược điểm riêng của nó.

Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng ngày nay càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Vậy thì những ưu điểm của loại sàn nhựa giả gỗ này chắc chắn là không hề ít. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là chất liệu của sản phẩm.

Nhờ vào chất liệu nhựa PVC kết hợp các loại phụ gia cao cấp khác, sản phẩm thường sẽ có độ bền tốt, sản phẩm không dựa theo các hoa văn hay cấu tạo của gỗ như so với sàn gỗ tự nhiên nên sẽ không bị cong vênh, hay bị ngót, giúp công trường thi công của bạn mang vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

san-go-mau-sac-dep

Ưu điểm tiếp theo phải nhắc đến đó chính là giá thành và chi phí vận chuyển. Với kích thước gọn và tương đối nhẹ, chi phí về vận chuyển và phân phối sản phẩm cũng được giảm một cách đáng kể, và đồng thời chi phí làm ra các tấm sàn nhựa giả gỗ không cao nên điều dễ hiểu là sản phẩm này thường có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại sàn làm từ gỗ tự nhiên hay thậm chí là còn rẻ hơn các loại gạch lát sàn thông thường.

Và một số những ưu điểm khác của sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng mà khách hàng cũng hay tìm hiểu và quan tâm khi chọn mua và sử dụng như:

  • Có khả năng chống nước tốt,chống cháy, kháng ẩm tốt
  • Không cong vênh,mối mọt
  • đa dạng những hoa văn, họa tiết mang tính thẩm mỹ cao

Sàn-nhựa-dán-keo-vật-liệu-lát-sàn

Nhược điểm sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Có rất nhiều ưu điểm và được nhiều người lựa chọn sử dụng là thế nhưng loại sàn nãy vẫn có một số nhược điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy như:

  • Các hoa văn hay họa tiết trên bề mặt sản phẩm dù giống với gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang tính máy móc, rập khuôn và vẫn chưa đẹp bằng những hoa văn trên sàn gỗ thật.
  • Tuy đã có nhiều cải tiến về chất lượng nhưng sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng vẫn có tính thẩm mỹ và độ bền kém hơn một chút so với sàn gỗ tự nhiên.

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng có bền không, giá 1m2 là bao nhiêu?

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng có bền bởi đặc tính chống nước, chống mối mọt hiệu quả. Ẩm và mối mọt cũng là tác nhân chính gây ra hỏng hóc đối với các loại sàn gỗ,.chính vì thế, sàn nhựa giả gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.Sàn nhựa giả gỗ Đà nẵng có độ bền từ 10 đến 15 năm tùy theo cách mà mỗi người sử dụng.

san_nhua_gia_re_da_nang

Sàn  nhựa giả gỗ giá bao nhiêu 1m2 luôn là câu hỏi đầu tiên của mọi khách hàng.Vậy nên nội thất Trường Minh sẽ báo giá từng loại sàn cho mọi người tham khảo:

sàn nhựa dán keo

+ Chất liệu: Sàn nhựa dán keo pvc.

+ Kích thước: 910 x 150 x 2mm

+ Giá vật tư: 99.000/m2

+ Giá thi công hoàn thiện: 140.000/m2

sàn nhựa hèm khóa

+ Chất liệu: Sàn nhựa SPC

+ Kích thước: 910 x 150 x 3,8 mm

+ Giá vật tư: 240.000/m2 -270.000/m2

+ Giá thi công hoàn thiện:300.000/m2 -320.000/m2

Trên đó, là bảng giá mới nhất các dòng sàn nhựa giả gỗ. Hy vọng quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm chọn mua đúng sản phẩm, đúng giá. Mức giá có thể thay đổi trong quá trình trao đổi và khảo xác chất lượng mặt bằng.

Lựa chọn đơn vị mua sàn nhựa giả gỗ uy tín tại Đà Nẵng

Ở đâu có nhu cầu thì ở đó sẽ có nguồn cung. Ngày càng có nhiều đơn vị hơn bước chân vào thị trường sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng. Thật khó để kể tên hết tất cả những đơn vị này.

Thị trường sàn nhựa tại Đà Nẵng khá phức tạp, tình trạng thật – giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng cũng bối rối và bất an. Vì thế, trước khi đặt hàng tại bất kỳ địa chỉ nào, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về đơn vị đó nhé. Theo chúng tôi, một đơn vị cung cấp uy tín sẽ có những đặc điểm cơ bản dưới đây:

  • Có địa chỉ liên hệ rõ ràng, có số hotline tư vấn.
  • Có địa chỉ cửa hàng.
  • Các chính sách đổi trả, chính sách bảo hành và thanh toán được quy định rõ.
  • Sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao.
  • Có trang web bán hàng cụ thể, công khai, minh bạch về mức giá sản phẩm.
  • Sản phẩm có sự đa dạng về chất lượng, mẫu mã

cong ty truong minh

Công ty nội thất Trường Minh chúng tôi luôn đạt được những tiêu chí của khách hàng và luôn luôn đáp ứng nó.Vì thế, không cần lựa chọn đâu xa hãy liên hệ cho chúng tôi bạn sẽ không lo về giá cả và chất lượng.Công ty chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và hân hạnh được tiếp nhận khách hàng.