Rate this post

Bạn chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu hay thợ thi công. Bạn đã tìm hiểu sơ lược về sản phẩm Tấm nhựa vân đá. Hiện tại Bạn đang cần cung cấp Bảng Báo giá Tấm nhựa PVC Vân đá .Hay nói cách khác, Bạn muốn tìm hiểu Giá Tấm nhựa giả đá  ốp tường bao nhiêu? Để phục vụ cho Công việc Thi công công trình của mình.

Trong bài viết này,nội thất TRƯỜNG MINH sẽ giải đáp những thắc mắc của các Bạn về những câu hỏi như : Bảng giá Tấm nhựa PVC vân đá, Giá Tấm PVC Vân đá như thế nào?, Tấm nhựa giả đá giá bao nhiêu ? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Tấm nhựa PVC vân đá là như thế nào ?

Tấm nhựa pvc vân đá là vật liệu dùng để trang trí ốp tường, trần. Phù hợp cho việc thi công trang trí Nội, Ngoại thất. Tấm pvc vân đá là sản phẩm vật liệu nhân tạo, được mô phỏng để thay thế Đá tự nhiên ( như Marble, Cẩm Thạch, Hoa Cương … )

Tấm nhựa pvc vân đá hay còn gọi các tên khác là Tấm nhựa giả đá pvc ,đá hoa cương pvc, tấm nhựa ốp tường pvc vân đá, tấm pvc vân đá…

Tấm nhựa PVC vân đá Đà Nẵng hiện nay, quy cách như thế nào ?

Hiện nay, trên thị trường kích thước của tấm pvc vân đá  đó là: 1220 x 2440 x 3mm.

tam-nhưa-gia-da-gia-go

Tấm nhựa vân đá là sản phẩm được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và bột đá, cho nên sản phẩm có rất nhiều đặc tính nổi bật:

  • Mẫu mã đa dạng, màu vân phong phú, độ sắc nét cao không khác gì so với đá tự nhiên.
  • Khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt đối, có thể ngâm trong nước mà không hề hư hỏng.
  • Chống cháy, cách âm tốt, chịu mài mòn, chống trầy, chống nấm mốc.
  • Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên dễ dàng trong quá trình vận chuyển, thi công.
  • Bề mặt sáng bóng, không bám bụi, dễ lau chùi, lớp UV phủ bề mặt giúp bảo vệ tối đa cho sản phẩm.
  • Khả năng cách nhiệt, tiêu âm cũng khá tốt.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên trong khi màu sắc và vân đá giống nhau
  • Là vật liệu an toàn cho con người cũng như môi trường xung quanh.

Lựa chọn mẫu tấm nhựa PVC vân đá ốp tường vừa sang trọng,tinh tế

Tấm nhựa pvc vân đá ốp tường là một dòng vật liệu khá quen thuộc và được sử dụng khá rộng rãi trong trang trí phòng khách cũng như cho toàn bộ ngôi nhà. Với mẫu mã đẹp, đặc tính nổi trội thì nhựa giả đá đang dần thay thế các vật liệu: đá tự nhiên, gỗ tự nhiên trong việc trang hoàng nơi không gian phòng khách. Những vị khách của bạn sẽ ấn tượng về độ chịu chơi khi thấy bạn ốp tường giả đá nhưng sẽ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ khi biết giá sản phẩm rẻ hơn khá nhiều so với đá thật.

tam_nhưa_gia_da

Việc lựa chọn mẫu ốp tường vân đá thích hợp giúp không gian phòng khách vừa đẹp mắt mà còn không kém phần sang trọng. Hiện nay, tấm ốp tường nhựa pvc vân đá có rất nhiều mẫu thích hợp trang trí phòng khách như: các mẫu nhựa giả đá cẩm thạch, nhựa giả đá hoa cương vô cùng đẹp.

Một số điểm lưu ý khi lựa chọn tấm ốp tường nhựa vân đá cho phòng khách đó chính là nên sử dụng những màu sáng để làm nổi bật không gian, nếu chọn gam màu tối thì chỉ nên sử dụng làm điểm nhấn cho một mảng tường sẽ thích hợp hơn.

Hãy cùng tham khảo những mẫu nhựa pvc vân đá ốp tường phòng khách :

 

tam-nhua-op-vach-ti-vi

 

tam-go-nhua-op-tuong

 

tam_nhưa_gia_da

 

Cùng xem lại những mẫu nhựa PVC vân đá ốp tường do nội thất Trường Minh trang trí không gian nhà bạn

 

mau-tam-nhua-op-tuong

 

 

op-lamri-cau-thang

 

tam-nhua-van-da-phong-ngu

 

Những phụ kiện cần thiết và đi kèm để thi công tấm nhựa pvc vân đá Đà Nẵng

  • Phào chỉ nhựa pvc vân đá : đa dạng mẫu mã và chủng loại, số lượng tùy theo nhu cầu

phao-chi-nhua

 

  • Các Nẹp chỉ nhôm : mạ vàng, bạc làm nẹp T che giáp mí, nẹp góc, nẹp kết thúc, nẹp góc trong, góc ngoài cho tấm Đá hoa cương PVC, số lượng tùy theo nhu cầu

phu-kien-nep-nhom

 

  • Keo dán tấm , dạng tuýp. Thông thường 1 chai keo dán được tầm 1-1,5 tấm (3-4m2)

 

keo-winbond-da-nang

 

Báo giá sản phẩm và thi công hoàn thiện của tấm nhựa pvc vân đá Đà Nẵng

Dưới đây là bảng báo giá sản phẩm cũng như là thi công hoàn thiện tấm nhựa pvc theo m2. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá dưới đây để biết rõ hơn chi tiết. Hoặc có thể gọi ngay 0909486466 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn:

Báo giá sản phẩm : 310.000 đồng / 1 tấm 

Báo giá thi công hoàn thiện : 320.000 đồng / m2 

Bảng giá mà chúng tôi đưa ra là giá tham khảo, nếu quý khách hàng mua số lượng lớn cũng như diện tích thi công trên 30m2 sẽ được báo với mức giá ưu đãi hơn . Và giá vật tư trên chưa bao gồm phí vận chuyển.

Đơn vị cung cấp và thi công tấm nhựa PVC vân đá Đà Nẵng giá rẻ ?

Tấm PVC vân đá mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện đại, là sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn rất tuyệt đẹp. Vì thế, sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng.

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Nội thất TRƯỜNG MINH luôn cố gắng thiết lập những chính sách hợp lý nhất để có thể. Chúng tôi đang là một trong số những nơi cung cấp và thi công tấm nhựa uy tín tại Đà Nẵng.  Chính vì thế, mức giá của chúng tôi đưa ra luôn là tốt nhất nhất  để khách hàng lựa chọn.

Tự hào là đơn vị cung cấp và thi công nhiều năm trên thị trường Đà Nẵng. Chúng tôi luôn mong mang lại sự hài lòng nhất đến quý khách hàng.

Với mong muốn mang lại cho người dân  những sản phẩm chất lượng cao, giá thành thấp. Chúng tôi luôn luôn tìm nguốn cung cấp chất lượng và giá cả phù hợp nhất có thể. Hãy đồng hành cùng nội thất Trường Minh để có được ngôi nhà sang trọng nhất.

NỘI THẤT TRƯỜNG MINH 

Địa chỉ :25 Trịnh Đình thảo, quận Cẩm Lệ, tp Đà Nẵng

Liên hệ : 0909486466 hoặc nhắn tin qua page để được tư vấn rõ hơn