5 (100%) 5 votes

Thi công thạch cao tại Tam Kỳ giá rẻ, chất lượng

tran-thach-cao-truong-minh-1

Trong bối cảnh nền kinh tế  Quảng Nam đang phát triển mạnh mẻ, nhu cầu nhà ở của người có thu nhập thấp ở các khu đô thị đang rất lớn. Với số tiền dành dụm bạn xây được ngôi nhà, nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn vật liệu phù hợp để làm trần nhà hoặc vách tường phù hợp với túi tiền của mình. Thạch cao tại Tam Kỳ đang là giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Thạch cao có rất nhiều đặc tính khác với những vật liệu thông thường, ví dụ như bề mặt phẳng, mịn, đẹp mắt, dễ trang trí, và độ cứng tốt

   Các sản phẩm từ thạch cao

I. Trần thạch cao

thach-cao-da-nang

Trần thạch cao tại Tam Kỳ đang là sự lựa chọn hàng đầu.

– Với tính năng không độc hại, làm trần thạch cao không chứa hỗn hợp amiang và chất gây ung thư, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

-Tấm thạch cao dễ dàng thi công do đó trần thạch cao có tính thẩm mĩ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

– Với tính năng nhẹ, cách nhiệt, chống cháy tốt, không thấm nước trần thạch cao sẽ mang đến sự thoáng mát, an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Trần thạch cao rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn xuất xứ, từ đó giúp mang đến không gian sống của ngôi nhà nhiều phong cách khác biệt, và đáp ứng yêu cầu của chủ nhà.

Trần thạch cao có hai loại: trần chìm và trần nỗi

  • Ở trần nổi thì dễ dàng tháo gở và sửa chữa tuy nhiên tính thẩm mỹ không bằng trần chìm
  • Trần chìm đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn. Dùng xi măng tạo đường chỉ trang trí giúp trần đẹp và bền nhưng giá thành khá cao. Trần chìm dễ kết hợp với đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong… nên có thể thiết kế nhiều hình dạng và không gian khác nhau.Nhưng khuyết điểm của trần chìm không thể sửa chữa từng tấm nếu trần bị hỏng hoặc ố màu, bạn phải gỡ nguyên trần khi sửa chữa

II. Vách thạch cao

vách-thạch-cao

Vách thạch cao tại Tam Kỳ giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn

Vách thạch cao có nhiều ưu điểm vượt trội như cách âm, cách nhiệt, độ bền không kém tường gạch, vách thạch cao đang dần phổ biến trong thi công các công trình hiện đại

Ưu điểm nỗi bật của vách thạch cao

– Vách thạch cao có trong lượng nhẹ, làm giảm trọng lượng kết cấu công trình, giảm áp lực cho móng,

– Vách thạch cao dễ lắp ghép, tháo dỡ, thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí thi công

-Vách thạch cao có khả năng chống cháy, cách nhiệt , cách âm tốt thích hợp các công trình như hội trường, phòng hát, rạp chiếu phim…

-Chi phí lắp đặt vách thạch cao rẻ hơn so với các vật liệu truyền thống khác.

Vách thạch cao có 2 loại: vách tường 2 mặt và vách tường 1 mặt

Thi công thạch cao tại Tam Kỳ

Với kinh nghiệm thi công lắp đặt thạch cao tại Đà Nẵng, Trường Minh cam kết đem đến cho bạn công trình chất lượng, thẩm mỹ. Khách hàng có nhu cầu về thạch cao, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0909486466 để được tư vấn và báo giá.